Dầu ô liu, các loại hạt giúp tăng cường trí não
(Dinhduong.com.vn) Nếu bạn muốn giữ đầu óc tỉnh táo, hãy thử thêm một ít dầu ô liu hoặc một số ít các loại hạt vào chế độ ăn của bạn mỗi ngày.
Sữa mẹ giúp bảo vệ bé khỏi bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch
(Dinhduong.com.vn) Lợi ích của việc cho bé ăn sữa mẹ là gì? Và làm thế nào để biết được bé có bị thiếu sữa hay không là một vài câu hỏi thường gặp cho các mẹ mới sinh bé.
Cam Trung Quốc "đội lốt" hoa quả trong nước "xâm chiếm" thị trường
Dù những “vựa” cam đặc sản trong nước như Hà Giang hay Nghệ An đều chưa vào vụ, nhưng thời gian gần đây trên thị trường nhiều tỉnh, thành phố, người tiêu dùng vẫn được các tiểu thương kinh doanh chào bán loại cam lạ.
Axit béo omega-3 ngừa sự nảy nở tế bào ung thư vú âm tính 3
(Dinhduong.com.vn) Axit béo omega-3, cũng như các sản phẩm chuyển hóa omega-3, giúp ngăn ngừa hoặc làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư vú âm tính cấp độ 3 tốt hơn so với các tế bào ung thư vú loại luminal, các nhà nghiên cứu từ Trung tâm Ung thư Fox Chase báo cáo tại Hội nghị thường niên AACR 2013.
Thủy sản Trung Quốc ngập chợ
Không chỉ nhập lậu gia cầm, các loài thủy sản như cá tầm, cá trê, cá lóc, ếch của Trung Quốc cũng đang gây nhiễu loạn thị trường nước ta.
Chất lượng thực phẩm có khác biệt sau đông lạnh?
(Dinhduong.com.vn) Nhiều người trong chúng ta có thói quen ăn thực phẩm tươi sống nhưng không thích các loại thực phẩm đông lạnh. Vậy ngoài lý do làm thay đổi mùi vị món ăn, liệu thực phẩm đông lạnh còn có những khác biệt nào nữa?
Thực phẩm giàu chất béo có cần thiết cho trẻ sơ sinh?
(Dinhduong.com.vn) Chất béo là một chất dinh dưỡng quan trọng, là một nguồn năng lượng cần thiết và cung cấp các khối tạo dựng tế bào trong cơ thể.
 Ăn sô-cô-la như hoa quả
Bạn có thể cho sô cô la thành một phần danh sách những loại hoa quả ăn thường ngày sau khi biết được kết quả nghiên cứu từ đại học Warwick- Anh.
Những hiểu lầm về cách giải độc cho cơ thể
Uống nhiều nước hay tập luyện hoặc tắm hơi cho ra mồ hôi sẽ giúp thải các chất độc ra khỏi cơ thể là những hiểu lầm khá phổ biến.
Quả óc chó giảm nguy cơ bệnh tiểu đường
Theo một nghiên cứu mới của các nhà khoa học, ăn quả óc chó 2 hoặc 3 lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường túyp 2.
Lòng trắng trứng có thể giúp hạ huyết áp
Theo các nhà nghiên cứu, ăn lòng trắng trứng có thể giúp hạ huyết áp giống như khi sử dụng các loại thuốc thông thường.