
Dầu cá vốn có công dụng tăng cường sức khỏe tim mạch và chữa trị các bệnh như viêm khớp hay suy nhược. Theo một nghiên cứu mới của các bác sĩ ở Seatle, Mỹ, dầu cá giúp phụ nữ giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư vú.
Tiến hành nghiên cứu ở nhóm các phụ nữ tiền mãn kinh độ tuổi 50 - 78, các bác sĩ nhận thấy rằng những ai sử dụng dầu cá thường xuyên có nguy cơ mắc ung thư vú thấp hơn 32% so với những người khác.
Dầu cá có hàm lượng lớn acid béo omega-3, được cho là có tác dụng đẩy lùi một số triệu chứng ung thư.
Bài bình luận
Bình luận